Tin tức thịt bò mới nhất

Đâu là các nhân tố góp phần tạo nên thương hiệu lừng danh cho thịt bò Mỹ

Hiện nay,thịt bò ngoại được nhập khẩu vào việt nam rất nhiều. Đặc biệt là thịt bò Mỹ đang được đông đảo người sử dụng nước ta chú ý & sử dụng.Chất lượng thịt ngon ngọt, an toàn vệ sinh luôn luôn để lên trên số 1, cùng với giá thịt bò Mỹ chỉ cao hơn 5% -7% so với thịt bò trong nước, nên sản phẩm thịt bò Mỹ càng ngày càng có vị trí trên Thị Trường Việt. Không hẳn ngẫu nhiên mà unique thịt bò Mỹ lại trở nên đình đám đến như thế. Để tạo nên tên thương hiệu & uy tín như thời điểm ngày hôm nay là cả một quy trình trong số đó có sự tích hợp của tương đối nhiều nhân tố để tạo thành miếng thịt bò thơm ngon

Dưới đây là những nhân tố tạo ra sự thương hiệu thịt bò Mỹ

1.Thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng cao, hương vị độc đáo được cả nhân loại CÔNG NHẬN.

Khỏi cần nói thì ai cũng biết ở Mỹ, không có hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng nên người sử dụng thực sự an tâm khi sử dụng thịt bò Mỹ. Đối với những sản phẩm lương thực, thực phẩm, do ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cơ thể & sức khỏe con người nên chất lượng được để lên trênhàng đầu. Thịt bò Mỹ là 1 trong hạng mục được kiểm soát điều hành chặt chẽ nhất thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm, có đội ngũ nhân viên thú y được cấp giấy chứng nhận từ Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) kiểm soát nghiêm ngặt các khâu chăn nuôi, chế biến & phân phối. Với công nghệ chăn nuôi văn minh, sâu sát nhằm mục đích thỏa mãn tiện ích con người, thịt bò Mỹ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng không nhỏ, hương vị độc đáo và khác biệt, được cả thế giới ưa chuộng.

2.Nguồn gốc & technology chăn nuôi thịt bò Mỹ.

Phần nhiều thịt bò Mỹ có xuất phát từ bò Texas Longhorn, giống lai giữa bò Anh với bò Scotland như dòng Hereford và Angus.
Với mục đích chỉ để mần thịt, các nhà chăn nuôi của Mỹ chủ yếu nuôi bò thiến, nhờ đó thịt chúng có vân mỡ đặc trưng, Màu sắc hấp dẫn, độ mềm và hương vị đặc biệt thơm ngon. Bò Mỹ được nuôi rất khoa học, công phu. Giai đoạn đầu là khoảng 15 tháng thả ăn cỏ và nuôi lớn, tiếp đến bò được mang đến nơi vỗ béo trong các Quanh Vùng có mái che đặc biệt ngoài trời. Nơi đây bò được hưởng chế độ chăm sóc cao nhất, tẩm bổ bằng thức ăn rất tốt với những loại ngũ cốc xay như bắp (ngô), milo, đậu nành, liều lượng được kiểm soát bằng laptop. Chương trình cho ăn dựa theo độ tuổi, cân nặng, kéo dài từ 100 đến 120 ngày cho đến khi bò đạt khối lượng chừng 500kg. Với lối chăm chút kỹ lưỡng này, thịt bò Mỹ rất giàu chất dinh dưỡng, lát thịt lôi cuốn, khác biệt về Màu sắc, vân mỡ, hương vị ấn tượng, thơm ngon. Các nghiên cứu và phân tích di truyền vừa mới đây cho biết thêm bò Mỹ thời buổi này cho thịt nạc nhiều hơn nữa các giống bò thời điểm giữa thế kỷ trước.

3.Quy trình điều hành và kiểm soát chất lượng ngặt nghèo đến từng chi tiết của thịt bò Mỹ.

Các bước làm nên các sản phẩm thịt bò Mỹ tươi ngon đều theo quy trình khép kín, dưới sự giám sát và đo lường ngặt nghèo của cơ quan FDA (Cục quản lý dược phẩm & thực phẩm Hoa Kỳ) là cơ quan có tiếng là khó tính đã giúp thịt bò Mỹ vượt lên các thương hiệu thịt bò khác để có vị trí danh giánhư thời điểm hôm nay.
Đây cũng là khối hệ thống xếp hạng thịt bò duy nhất trên thế giới được một cơ quan chính phủ ban hành và trực tiếp đo lường. Nó quy định cụ thể đến từng chỉ tiêu li ti nhất. khối hệ thống này bắt nguồn từ những nỗ lực thứ nhất của Chính phủ liên bang vào năm 1920 nhằm mục đích phân loại và đóng dấu, kiểm định thịt bò cho tất cả những cơ sở chăn nuôi & chế biến thịt bò. sau khoản thời gian chứng minh được các tác dụng to lớn mà người tiêu dùng |được hưởng từ khối hệ thống phân loại và kiểm định này, đến năm 1926, Bộ Nông nghiệp Mỹ tiến xa thêm một bước bằng sự việc ban hành các tiêu chuẩn xếp loại thịt bò.

4.Chất lượng & giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ

Với mức độ vân mỡ khác nhau thịt bò Mỹ được tạo thành 3 loại: Prime, Choice & Slelect, tạo nên độ mềm, sắc tươi & hương vị khác biệt.
Giàu chất bổ dưỡng, cung ứng lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. Những nhà khoa học thông báo: đối chiếu với thịt gà có cùng khối lượng, thịt bò Mỹ chứa Vitamin B12 nhiều hơn gấp 9 lần, chất sắt gấp 2 lần & chất kẽm gấp 4 lần. Đáng để ý,chất sắt trong thịt bò thuộc dạng heme, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể con người cao hơn 5 đến 10 lần so với chất sắt có trong các nguồn thực phẩm khác.Thịt bò Mỹ giàu Creatinine (đặc biệt hiệu quả cao trong sự phát triển cơ bắp, cải thiện sức mạnh); giàu vitamine B12 & B6 (khi hoạt động, nhu cầu protein và Vitamine B6 trong cơ chế ăn uống mỗi ngày phải được tăng lên nhiều hơn nữa. Thịt bò chứa đủ lượngVitamine B6 cần thiết giúp con người đẩy mạnh khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein, thêm phần phục hồi cơ thể). Thịt bò chứa nhiều carnitine, hàm lượng kali và protein cao, kết hợp axit linoleic phong phú, chứa đựng nhiều kẽm, magiê, sắt… Thịt bò Mỹ có nguồn chất béo cực thấp, do đó khi sử dụng nó ta không phải lo lắng thừa cân hay nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến những bệnh liên quan tim mạch…
Trên đấy là tổng hợp các yếu tố giúp tạo nên sự độc đáo của thịt bò Mỹ so với thịt bò của những nước khác đồng thời tạo nên thế độc quyền cho mặt hàng này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét