Tin tức thịt bò mới nhất

quy trình tạo ra và kiểm định SẢN PHẨM THỊT BÒ ÚC ĐƯỢC NHẬP KHẨU VỀ

Ngành sản xuất thịt bò Úc đã có lịch sử dân tộc hơn 200 năm. Sự phối kết hợp của các trang trại và những cơ sở chế biến cùng theo với rất nhiều lợi thế môi trường thiên nhiên còn sơ khai đã góp thêm phần tạo ra thương hiệu là nơi sản xuất thịt bò chất lượng cao nhất trên thế giới.

– quản lý và vận hành trang trại cao cấp & tính bền chắc

ngành công nghiệp chăn nuôi Úc rất tự hào về công nghệ di truyền học và tiên phong trong các tân tiến Phương pháp cải tiến trong nuôi trồng sản xuất ra. Nông dân Úc cũng khá tiến bộ trong các nghành cải thiện nông trại & đồng cỏ & vận hành nước.
ở australia bò được chủ yếu chăn thả bên trên Quanh Vùng các vườn cỏ phì nhiêu hệ thống sản xuất ra quan trọng & thường xuyên cải tiến khiến cho kỹ thuật nên các chủ trang trại Úc đc công nhận dẫn đầu bên trên toàn thế giới trong việc sản xuất các loại thịt tốt nhất có thể.

– Úc luôn đi đầu ở trên thế giới về chế biến thịt

ngành chế biến sản phẩm thịt bò của australia đi đầu thế giới về sản xuất và đóng gói thịt bò nhà máy sản xuất đóng gói Úc sử dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất để đảm bảo thường xuyên nâng cấp hiệu suất cao trong chế tạo mà dường như không làm mất tiêu chuẩn an toàn cao của thịt.

– thực trạng sức khỏe của gia súc

tình trạng sức đề kháng các con vật chăn nuôi ở Úc được cho là đã ở mức tối đa trên trên thế giới. Úc đc được chấp nhận miễn những dịch bệnh gia súc, kể cả dịch lở mồm long móng
Nhờ có những chương trình & các quy định kiểm dịch nghiêm ngặt, ngành công nghiệp thịt bò Úc là một trong những số ít nơi bên trên trái đất được tuyên bố là "Rủi ro không đáng kể".
Chính phủ Úc & ngành sản xuất thịt bò hiện thường xuyên bảo quản thực trạng tuyệt vời này để gia hạn vị thế cao của thương hiệu thịt bò Úc.
– xí nghiệp sản xuất chế biến & các phương tiện luân chuyển rất an toàn
Tất cả những xí nghiệp sản xuất chế biến xuất khẩu đều thực hiện theo lao lý với tiêu chuẩn Úc để đảm bảo thịt được giải quyết và xử lý lau chùi. tiêu chí này là phù hợp với quốc tế ISO 9002:1994 & HACCP.

– Được đóng gói tiêu chí cao

Ngành chế biến thịt bò Úc sử dụng technology bao bì tiên tiến nhất để đảm bảo rằng thịt bò Úc được gửi đến Thị Trường xuất khẩu trong ĐK y như lúc trước khi đóng bao bì
sản phẩm thịt bò Úc được đóng gói hút chân không để được tươi lâu, lưu giữ sản phẩm và đảm bảo thời gian lưu giữ nối dài.
Nơi sản xuất ra đã điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt độ đc gia hạn suốt trong quãng các bước Giao hàng, ức chế quá trình tăng trưởng của vi khuẩn và được cho phép thịt bò Úc đc lưu giữ đến đến 120 ngày trong ĐK lưu trữ tối ưu.

– chất lượng thịt bò số 1

Từ nhiều năm trước, ngành công nghiệp thịt bò Úc đã cải tiến và phát triển & xây dựng một khối hệ thống phân loại tiêu chí thịt Úc (MSA). Đây là một chương trình khẳng định chất lượng sản phẩm thịt bò gắn nhãn mỗi loại với cùng 1 xếp hạng được đảm bảo an toàn & các cách thức nấu để xác định chất lượng Thịt theo đánh giá của người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét